Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Những điều cần biết khi mua máy in thẻ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in thẻ màu, tuy nhiên không phải tất cả các loại máy đều có các tính năng như nhau. Để tìm được một chiếc máy in thẻ phù hợp với nhu cầu và in ra những chiếc thẻ đẹp, bền và có khả năng bảo mật chống giả, thì bạn cần xem xét những câu hỏi sau, để có được sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất.



http://i2.squidoocdn.com/resize/squidoo_images/590/draft_lens16432071module140288601photo_1292222368Double-Sided-Card500.jpg




Bạn cần in 1 mặt thẻ hay cả 2 mặt thẻ?


Một số máy in thẻ chỉ in trên một mặt của thẻ, thường được gọi là máy in "một mặt". Máy in thẻ có khả năng in trên cả hai mặt của thẻ trong một chu kỳ in duy nhất cũng được gọi là hai mặt. Nếu bạn muốn in màu hoặc in đơn sắc trên cả hai mặt thẻ của bạn, bạn sẽ chọn loại máy in thẻ hai mặt.



Bạn có cần mã hóa thẻ hay tạo thẻ thông minh (smart card)


Đó là mã hóa sọc đen dải từ phía sau thẻ tín dụng hay thẻ lái xe. Những dữ liệu được lưu trữ bởi những sọc từ thường được sử dụng trong thời gian hoặc các ứng dụng truy cập kiểm soát. Tất cả các nhà sản xuất máy in thẻ cung cấp tùy chọn mã hóa dải từ trên một số máy in của họ. Hãy xem xét điều này, điều này có thể bạn sẽ cần trong tương lai gần.

Nếu bạn cần thẻ nắm giữ thông tin an toàn hơn so với dải từ, bạn có thể chọn thẻ thông minh có con chip gắn trên bề mặt. Hầu như tất cả các nhà sản xuất máy in thẻ điều cung cấp sự lựa chọn này cho thẻ thông minh 


Bạn cần in bao nhiêu thẻ?


Nếu bạn có kế hoạch in nhiều thẻ mỗi phiên hoặc mỗi năm, hãy tìm một máy in được xây dựng để duy trì khối lượng in ấn cao. Những máy in thường in ra hơn 100 thẻ.


Bạn cần độ bền của thẻ như thế nào?


Bạn hãy xem xét loại thẻ của bạn có cần phải kéo dài hơn 1 năm, chịu được mọi sự tác động bên ngoài lên thẻ. Trong quá trình cán thẻ, có một lớp bảo vệ trên  bề mặt của thẻ, bảo vệ hình ảnh và thông tin của thẻ. Hãy sử dụng nhựa tổng hợp PET / PVC chứ không phải 100% nhựa PVC. Nhựa tổng hợp PET / PVC được thiết kế để chịu được nhiệt sinh ra bởi quá trình cán.


Bạn có cần bảo mật thẻ?


Có rất nhiều cách để bảo vệ thẻ in của bạn từ trùng lặp gian lận. Một số máy có sự tùy chọn này, để bảo vệ thẻ của bạn không bị giả, hay làm nhái đối với những thẻ quan trọng.



Bạn kết nối máy in thẻ như thế nào để in?


Hầu như các máy in thẻ hiện nay đều có giao diện USB. Kết nối Ethernet có sẵn trên một số máy in thẻ là tốt. Nhiều máy in thẻ cũng có sẵn với một sự kết hợp của một giao diện song song cùng với USB với một giao diện Ethernet khác. 


Máy in thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường:
Máy in thẻ FargoMáy In Thẻ Fargo DTC4500 , Máy In Thẻ Fargo HDP600 , Máy In Thẻ Fargo HDP5000 ...
Máy in thẻ Zebra : Máy In Thẻ Zebra P110i , Máy In Thẻ Zebra P100i , Máy In Thẻ Zebra P110m , Máy In Thẻ Zebra P330m ...
Máy in thẻ Hiti
Máy in thẻ Datacard

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét